Nâng mũi được bao nhiêu năm?

Nâng mũi được bao nhiêu năm?

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Phương pháp nâng mũi vĩnh viễn? Làm sao cho dáng mũi được ổn định lâu dài. Cùng tham khảo kỹ hơn những thông tin sau đây nhé!

Nâng mũi được bao nhiêu năm?

Những phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay

Có thể bạn chưa biết nâng mũi được bao nhiêu năm sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố như: Cơ địa thẩm mỹ của người nâng, cách chăm sóc sau nâng mũi, địa chỉ nâng mũi… Trong đó, phương pháp nâng mũi bạn sử dụng sẽ quyết định phần lớn tới kết quả Nâng mũi.

Nâng mũi cấu trúc S line

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi cấu trúc S line

Là công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại với kỹ thuật thực hiện phức tạp. Quá trình nâng mũi dáng s line sẽ diễn ra như sau:

+ Vùng sóng mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo mềm.

+ Phần đầu mũi được bọc bảo vệ bởi sụn tự thân từ vành tai nhằm hạn chế nguy cơ bóng đỏ.

+ Sụn vách ngăn được dùng để kéo dài đầu mũi, dựng trụ mũi lại chắc chắc.

+ phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi giúp sửa lại chiếc mũi một cách toàn diện, Nhờ đó, giúp khắc phục mọi nhược điểm của mũi như: mũi xấu, mũi thấp, mũi hếch… thậm chí là chiếc mũi hỏng, mũi lệch. Mang tới mũi cao đẹp thon, mềm mại mũi chuẩn tỉ lệ vàng, mũi tự nhiên ở mọi góc nhìn.

Với nhiều ưu thế dưới đây thì đã giúp nhiều bạn giải đáp cho câu hỏi nâng mũi được bao nhiêu năm. Bên cạnh đó thì kết quả thẩm mỹ của nâng mũi cấu trúc dáng s line có thể vĩnh viễn hay không vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: cách chăm sóc hậu nâng mũi, bảo quản, phương pháp nâng mũi,…

Nâng mũi bán cấu trúc sụn tai

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi bán cấu trúc sụn tai

Phương pháp phối hơp giữa sụn nhân tạo dùng cho việc nâng cao vùng sóng mũi và sụn tự thân từ vành tai để bọc phần đầu mũi. Nhờ thế, khắc phục với biểu hiện thấp, da đầu mũi mỏng hơn, dáng mũi không duyên nhanh. Qua đó, kiến tạo mũi mới cao thon cân đối, đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc sụn tự thân từ tai có thể đánh giá là kỹ thuật có độ an toàn cực cao. Sụn vành tai là loại sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người sử dụng người làm đẹp bằng phẫu thuật. Do vậy được tương tích 100% với cơ thể người diễn ra chính xác hơn và Giảm nguy cơ nhạy cảm hay đảo thải sụn về sau.

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Với phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi bọc sụn thì sẽ duy trì tốt nhất sửa mũi từ 10 – 20 năm các chị em nhé!

Xem thêm da mũi mỏng có nâng mũi được không.

Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi Hàn Quốc

Phương pháp sử dụng 100% sụn nhân tạo mềm dùng để nâng cao phần sóng mũi, khả năng tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Nhờ vậy, khắc phục được tình trạng mũi thấp, mũi gồ nhanh chóng… giúp kiến tạo dáng mũi cao cân đối, mũi còn đẹp chuẩn Hàn.

Kết quả Nâng mũi duy trì từ 6 – 10 năm (tùy cơ địa cùng cách chăm sóc của mỗi người)

Phương pháp nâng mũi bọc sụn surgiform

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi bọc sụn surgiform

Phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi sử dụng sụn surgiform trong việc thay thế sụn nhân tạo mềm nhằm làm cao sóng mũi tự nhiên. Trong đó việc, Bs sẽ dùng sụn surgiform để dựng phần sóng mũi, vùng đầu mũi dùng sụn tai để bọc vào và để tạo hình, riêng phần trụ mũi được cố định hẳn nhiên lại bằng phần sụn vách ngăn.

Sụn surgiform được xem rằng là loại sụn uy tín và an toàn nhất hiện nay nên tác dụng nâng mũi được bao nhiêu năm không gì khác là một kết quả có thể mãi mãi. Vì loại sụn này có độ đàn hồi và sự tương thích cực cao với cơ thể người. Vì vậy, nâng mũi bọc sụn surgiform có độ uy tín an toàn mà đẹp cao, mũi sở hữu khả năng vặn xoắn tốt, sở hữu thể chịu được nhiều va chạm mạnh từ ở phía ngoài.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn megaderm

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi bọc sụn megaderm

Là kỹ thuật kết hợp hoàn hảo khéo léo giữa sụn megaderm, sụn nhân tạo mềm và sụn từ thân khả năng tạo hình dáng mũi. Nâng mũi bọc sụn megaderm giúp khắc phục các điểm xấu tình trạng mũi ngắn, da mũi mỏng, phương pháp nâng mũi mới cong lệch do tai nạn.

Sụn megaderm sở hữu 2 loại là sụn ngắn và sụn dài. Với sụn megaderm loại ngắn sẽ được dùng vào việc bọc đầu mũi. Còn sụn megaderm loại dài thì có tính năng bọc đệm lên sụn nhân tạo mềm, nâng cao độ dày cho da phần sóng mũi.

Tiếp theo đó, kết quả nâng mũi được bao nhiêu năm của phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi là sở hữu thể duy trì vĩnh viễn mãi mãi.

Nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Tiêm filler mũi

Phương pháp nâng cao mũi không phẫu thuật – chất làm đầy mũi được nhiều người yêu thích. Với phương pháp thẩm mỹ nâng mũi Bs sẽ sử dụng kim tiêm chuyên biệt để đưa dung dịch làm đầy (chất làm đầy) vào nâng cao vùng sóng mũi, để định hình chiếc mũi như ý.

Kết quả của nâng mũi bằng filler: sở hữu thể duy trì từ 6 – 18 tháng (tùy loại chất làm đầy dùng và Chăm sóc mỗi người).

Xem thêm thông tin nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không.

Vì sao nên phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại VIP

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Điều này sẽ còn dựa vào việc chọn lựa địa chỉ nâng mũi của bạn nữa đấy đấy! Để đảm bảo có được kết quả phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp nhất thì nâng mũi tại Nâng Mũi VIP chính là địa chỉ uy tin an toàn dành cho những các chị em.

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi bán cấu trúc sụn tai

nangmuivip.com là thẩm mỹ chuyên mũi duy nhất tại Thành phố HCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Vì thế, khi đến tới VIP các tín đồ sẽ hoàn toàn yên tâm nhờ:

  • Được tham vấn dáng mũi trực tiếp cùng Bác sĩ chuyên khoa bậc nhất.
  • Được cung cấp những loại sụn nâng vào chất lượng và uy tín an toàn mà đẹp nhất, được kiểm định xuất xứ.
  • Nâng mũi trong điều kiện phồng mổ khử trùng với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến bậc nhất.
  • 100% cấp phiếu bảo đảm mũi đài hạn.

Qua những lời chia sẽ từ bài viết này, các tín đồ đã có câu trả lời cho thắc mắc đó nâng mũi được bao nhiêu năm rồi cũng như chọn lựa phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi nào phù hợp. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi nào về các phương pháp này hay Chăm sóc và bảo quản sau khi nâng mũi thì bạn hoàn toàn có thể gọi cho tới hotline: 028.6676.2888 hoặc cho tới 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một, TPHCM để được các bs tư vấn chi tiết hơn.

Bình luận về bài viết này